CHÍNH SÁCH THANH TOÁN, GIAO NHẬN
Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình những bộ pijama ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, SATINO thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH THANH TOÁN, GIAO NHẬN chi tiết sau:
1.Phí ship:
Satino miễn phí giao hàng trên toàn quốc với đơn hàng:
2.Thời gian giao hàng:
II.CHÍNH SÁCH THANH TOÁN
Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau khi mua sắm trực tuyến tại Satino.vn
1. Thanh toán trực tiếp COD:
COD (dịch vụ giao hàng – nhận hàng thanh toán): Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng cho khách.
2. Chuyển khoản trực tiếp vào số tài khoản SATINO:
Thông tin chuyển khoản:
VO VAN TIEN
0911 0306 8888
Ngân hàng quân đội
MB Bank – CN HCM
Nội dung: tên_SĐT đặt hàng
III. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển.
– Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại
Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hóa vận chuyển.
– Trông coi hàng hóa trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi vận chuyển mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.
Quyền của bên thuê vận chuyển
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.
IV. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển
Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.
Mọi thắc mắc về chương trình, phản ánh chất lượng sản phẩm, nhân viên tư vấn bán hàng vui lòng liên hệ:
Hotline chăm sóc khách hàng: 036.4567.598
Website: satino.vn
Email: vvt.satino@gmail.com
Fanpage: Fb.com/satino.dongucaocap